Thứ Ba, Tháng Mười 8

Thẻ: các kỹ năng tin học văn phòng cần thiết

Các Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng Cơ Bản?

Các Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng Cơ Bản?

Kỹ năng
Kỹ năng tin học văn phòng là những kỹ năng sử dụng thiết bị máy tính, phần mềm hỗ trợ trong công việc tại văn phòng cơ bản. Để hiểu rõ hơn về các kỹ năng tin học văn phòng chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của tiếp bước thành công nhé!  >>>>>>xem thêm: Kỹ Năng Trả Lời Phỏng Vấn Xin Việc Đảm Bảo Thành Công 1. Tin học văn phòng là gì? Tin học văn phòng là một trong những nhóm ngành thuộc công nghệ thông tin luôn quan tâm tới khả năng xử lý công việc trong văn phòng như: soạn thảo văn bản, trình chiếu, bảng tính,… Tin học văn phòng sẽ bao gồm những công vụ cơ bản như: Microsoft Office Access, Microsoft Office Word, Microsoft Office Power Point, Microsoft Office Excel,… Và nhiều phần mềm cơ bản theo chuyên ngành phục vụ cho công việc hành chính v...