Home Kỹ năngCách trình bày kỹ năng trong CV xin việc
Cách trình bày kỹ năng trong CV xin việc

Cách trình bày kỹ năng trong CV xin việc

Trình bày kỹ năng trong CV xin việc khá quan trọng để nhà tuyển dụng để ý đến bạn. Sau khi nghiên cứu kỹ các loại thông tin tuyển dụng, bạn hẳn đã biết chính xác nhà tuyển dụng cần gì ở ứng viên. Vì vậy, bạn có thể tập trung làm nổi bật các thông tin quan trọng trong CV của mình, hạn chế những gì không quá quan trọng, để chỉ cần liếc qua, nhà tuyển dụng có thể thấy bạn là ứng viên phù hợp. Vì bạn đã tìm hiểu công việc kỹ càng, cho nên:

Gợi ý trình bày kỹ năng trong CV xin việc

Trình bày kỹ năng trong CV

Bạn sẽ biết nên hay không nên đưa thông tin nào vào CV

Hãy đưa vào tất cả các kỹ năng và phẩm chất liên quan tới công việc. Thay vì cung cấp cả núi thông tin không liên quan, hãy tập trung cho nhà tuyển dụng thấy bạn có khả năng làm công việc đó như thế nào.

Bạn biết phải tập trung vào lĩnh vực kinh nghiệm nào

Trong phần lịch sử kinh nghiệm, bạn tập trung nhất vào các công việc đã làm mà cần tới những phẩm chất và kinh nghiệm làm việc phù hợp với việc làm bạn đang ứng tuyển. khóa học kế toán thực hành ở hà nội

Bạn biết thông tin nào là quan trọng

Hãy đưa thông tin nhà tuyển dụng thấy quan trọng, ví dụ, nếu công việc đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tốt, hãy đưa vào CV những công việc từng làm thể hiện khả năng đó, ví như gặp gỡ khách hàng, thương lượng với nhà cung cấp,…

Bạn biết nên đưa loại hình đào tạo nào vào

Tập trung vào các chương trình đào tạo, chính quy hoặc không chính quy, đã giúp bạn có được những kiến thức chuyên môn mà công việc mới yêu cầu.

Trình bày các ví dụ trong buổi phỏng vấn

Tất cả các nhà tuyển dụng khi phỏng vấn đều quan tâm tới các kỹ năng và phẩm chất cần có cho công việc đã được đề cập trong quảng cáo tuyển dụng và bản mô tả công việc. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào đó để đặt câu hỏi khi phỏng vấn. Hãy chuẩn bị trước để trình bày thời gian, địa điểm và cách bạn đã ứng dụng các kỹ năng đó, kèm theo một ví dụ thật tốt cho mỗi kỹ năng. phân tích bctc

Giả sử, nếu công việc yêu cầu “có khả năng làm việc dưới áp lực”, nhà tuyển dụng hẳn sẽ hỏi ngay xem bạn đối phó với áp lực ra sao. Thay vì nói bạn sẽ cố giải quyết, hoặc nói bạn nghĩ bạn có khả năng chịu áp lực, hãy đưa một tình huống cụ thể và cách bạn đã giải quyết công việc một cách hiệu quả dưới áp lực.

Ví dụ, có một đơn hàng quan trọng cần được hoàn thành trong thời gian rất ngắn. Hãy đưa ra chi tiết rằng bạn đã bình tĩnh, tổ chức và sắp xếp công việc để hoàn thành đúng hạn, dẫn tới việc khách hàng hài lòng và quyết định ký các đơn hàng tiếp theo.

Hãy chuẩn bị cẩn thận, tập dượt các ví dụ đó cho tới khi bạn hoàn toàn tự tin trình bày chúng.

Tiếp bước thành công chúc bạn thành công

Xem thêm: Kỹ năng lập kế hoạch tăng hiệu quả công việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *